Wednesday, January 6, 2016

Thời điểm nhuộm tóc đón tết khi nào hợp lý

Thời điểm nhuộm tóc đón tết khi nào hợp lý. Tết đến là thời điểm nhiều bạn chọn để nhuộm mới mái tóc, vừa khoe được với nhiều người, vừa có cơ hội để thay đổi bản thân đúng không nào?. Tuy nhiên để vừa đảm bảo chăm sóc tóc được tốt cho tới tết mà lại không phải khổ sở chờ đợi từng hàng dài ngoài tiệm thì bạn nên có chiến lược chọn thời điểm nhuộm tóc cho hợp lý nhé. Rồi thì màu nhuộm, thuốc dưỡng, dầu gội cho tóc nhuộm cũng nên được chuẩn bị đầy đủ nữa nhé.

1. Các hàng người tại tiệm làm tóc

Nếu bạn đã từng đi làm tóc vào sát ngày Tết thì chắc chắn bạn biết được thế nào là cảnh tượng chờ đợi nối dài tại những nơi này. Đặc biệt là với các công đoạn như uốn hay nhuộm thì thời gian chuẩn bị rồi thực hiện rồi đợi lên màu… là vô cùng lâu và đôi khi sẽ khiến bạn mất hết cả kiên nhẫn. Thông thường trong cơn lốc chuẩn bị mọi thứ đón Tết chúng ta hay quên việc chăm sóc tóc tai của mình nhất, đến lúc nghĩ tới việc muốn nhuộm tóc thật đẹp thì các tiệm tóc đã quá tải từ lúc nào.

Chọn thời điểm làm tóc và chăm sóc tóc chính xác rất quan trọng

2. Nhuộm sớm có những nguy cơ gì

Cũng có những trường hợp quyết định nhuộm tóc cho năm mới từ rất lâu nhưng lại không dám làm sớm vì sợ để lâu sẽ mất màu. Đây hoàn toàn là một nguy cơ có thực mà ta cần phải lưu ý. Cho dù bạn che chắn rồi dùng dầu gội cho tóc nhuộm kỹ càng thì cũng không thể nào giữ màu hoài được. Đặc biệt là với các mái tóc mọc nhanh, nguy cơ tóc dài ra làm lộ chân tóc chưa nhuộm cũng rất đáng lưu ý.

Tóc nhuộm vốn rất nhạy cảm nên nếu bạn cứ bị cuốn vào việc chuẩn bị, chạy đôn chạy đáo ngày tết thì chúng rất dễ xuống màu. Một khi bạn đã nhuộm thì có nghĩa là bạn phải chăm sóc tóc nhuộm cho kỹ nếu không muốn chúng trở nên khô xơ, rối bời, gãy rụng. Vậy nên, tùy thuộc vào điều kiện của mỗi người mà bạn nên chọn nhuộm tóc, đừng cận tết quá nhưng cũng không quá sớm để chăm sóc cho tốt.

Luôn dùng dầu gội cho tóc nhuộm và thuốc dưỡng để mái tóc giữ được màu cho đến Tết

3. Ra tay nhuộm tóc tại gia

Có một cách nữa để bạn không phải mất công lo lắng về những hàng người dài tại tiệm tóc, đó là mang việc nhuộm tóc về nhà. Các loại thuốc nhuộm hiện nay bán khá phổ biến, dụng cụ cũng không khó kiếm và hướng dẫn thì dễ dàng tìm được trên mạng. Bạn mua cùng một lúc màu nhuộm, thuốc dưỡng, dầu gội cho tóc nhuộm về rồi nhờ thêm một ai đó nữa giúp là có thể có được mái tóc tự nhuộm cá tính rồi. Đã thế lại còn có thể tự tin khoe thành quả của mình với mọi người nữa chứ. Nhưng mà chỉ những kiểu nhuộm đơn giản thôi nhé, cố nhuộm kiểu dầu loang hay tiên cá tại nhà không phải là một ý kiến hay đâu!

No comments:

Post a Comment